onedvd11@hotmail.com

**แจ้งนิดนะครับที่ผมอัพหนังช้านิดหน่อยนี่ไม่ใช่อะไรนะจ๊ะ เพราะว่าผมคัดเลือกหนัง อย่างดาราไม่ดีไม่สวยแสดงไม่ดีนี่ผมก็ไม่เอานะครับต้องคัดเลยช้านิดนึงนะครับ เพราะวันนึงญี่ปุ่นออกเป็นสิบๆเรื่องบางวันไม่สวยซักเรื่องก็เลยช้านิสสสนะครับ อิอิ**

ใครสั่งหนังเมลนี้นะครับ onedvd11@hotmail.com ย้ำสั่งทางเมลนะครับ ไม่สั่งทางโทรศัพท์ละครับ ทางเมลสะดวกสุดครับอิอิ

วิธีการสั่งซื้อ นั้นแสนง่าย เพียงแค่คุณจดชื่อ ใต้ ปกหนังให้ผม แล้วส่งมาทาง E-mail onedvd11@hotmail.com
กรุณาแจ้ง 1.รหัสสินค้า 2.จำนวน 3.ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง เมื่อได้รับข้อมูลครบ จะเช็คสินค้า และสรุปยอดให้ตรงกับส่วนลดหรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมค่าจัดส่งให้ครับ โดยท่านจะได้รับยอดสรุปหรือติดต่อกลับทางอีเมล์ภายใน 24 ชม.ครับ

โดยจะแจ้งราคาและเลขที่บัญชีการโอนเงินไปให้ครับ หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาส่งmailมาแจ้ง

**ย้ำนะครับไม่ต้องกลัวโดนโกงครับไม่ทำแน่นอนครับ ที่ทำตรงนี้เพราะชอบหนังAV และอยากแบ่งปันให้ได้ดูกันครับ หนังของผมนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และอเมริกา ทุกเรื่องนะครับ **

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หนังAVญี่ ปุ่ญ อัพเดทตลอด อัพ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2012


k2SOE655 เรื่องนี้ผมขอบอกเลยว่าโดยส่วนตัวถือว่าชอบสุดๆเลยครับ ผมยกให้เป็นผลงานที่ดีที่สุดของ Akiho yoshisawa (อากิโฮะ โยชิซาว่า)เลยครับหลายท่านคงรู้จักเธอพอสมควรเพราะเธอแสดงหนังทั่วๆไปที่ไม่ใช่หนังAVมาเยอะอยู่นะครับ ลองหาได้ตามร้านเช่าหนังทั่วไปใกล้บ้านท่านดูครับ แต่สำหรับที่นี่เราเน้นAVนะจ๊ะ เรื่องนี้เธอแสดงเป็นสาวสวยผู้ บริสุทธฺ์ ประมาณนั้นครับ มาเที่ยวออนเซ็น กับแฟนหนุ่ม แล้วถูกแฟนหนุ่มลวนลาม เธอแสดงแบบค่อนข้างเป็นสาวขี้อาย มีร้องให้ด้วย แต่ระหว่างที่มีอะไรกันนั้น เธอแสดงแบบว่า คนดูจะรู้สึกได้ถึงความรักที่มาจากตัวเธอเลยครับ เธอร้อนแรงมากมีอะไรกันจนเหงื่อไหลไคลย้อยเลยทีเดียวครับ ลองรับไปชมดูเองครับ แล้วจะบอกว่าคุ้มค่าที่เลือกสะสมเรื่องนี้ครับ อิอิ



k2ZTR003



k2bbi105 เรื่องนี้ต้องขอบอกว่า สุดยอดอีกเช่นกันครับกับ Rione Suzune (ริออน ซูซุเนะ) ตอนนี้เธอโด่งดังมากครับที่ญี่ปุ่น เพราะว่าด้วยหน้าตาที่สวยมากกับดวงตาที่เหมือนตุ๊กตา ของเธอหนะมันถูกใจ เหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายไงหละครับ อิอิ เนื้อเรื่องสำหรับเรื่องนี้ก็ประมาณว่า เจ้าหนุ่มอ้วน ที่พักอยู่ข้างห้องเธอนั้น โดยปกติมักทำตัวเป็นพี่ชายที่แสนดี เธอเองก็คงแอบชอบด้วยมั้งครับ ทีนี้มีวันหนึ่งเธอเมาเหล้า ไอเจ้าพี่ชายอ้วนของเธอเนี่ยก็พาเธอไปส่งในห้อง เธอก็ควบคุมตัวเองไม่อยู่ด้วยความรักที่มีให้เจ้าพี่ชายอ้วน ไอ้เจ้าอ้วนนี่ก็ทำเล่นตัว แต่สุดท้ายก็อย่างว่าหละครับ ไม่รอดอิอิ สุดยอดครับ เธอทั้งจูบ ทั้งสุดกับเจ้าอ้วนนี้เลยครับ แถมเวลามีอะไรกันเธอยังเรียกมันว่า พี่ชายคะ ๆๆๆ ตลอดเลยไม่เชื่อลองรับไปชมเลยครับ (โอนิจัง แปลว่า พี่ชายคะ ในภาษาญี่ปุ่นจะใช้กับคนที่สนิทมากๆหนะครับ )


k2EBOD154 เรื่องนี้ผมดูประมาณ เกิน 10 รอบครับสำหรับ Karen Mizusaki (คาเรน มิซุซากิ) หุ่นเธออึ๋มมากมากครับ ลีลาเธอก็ร้อนแรงมากทั้ง จูบ ดูด ทุกอย่าง ไม่มีรังเกียจเลยครับ เรื่องนี้เธอรับบทเป็นแม่บ้านที่ทำงานบ้านหนักมากตอนสามีไม่อยู่บ้านครับ เธอแต่งตัวเชยมากครับชุดทำงานบ้าน ตอนแรกผมดูผมก็ว่าอะไรนี้ชุดไม่สวยเลยแต่หน้าเธฮสวยอยู่แล้วไงครับ แต่พอเธอทำงานบ้านเสร็จเท่านั้น เธอเดินเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดกับแต่งหน้ากลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ มากๆเลยครับ แล้วเธอก็ออกไปเจอกับไอ้หนุ่ม กิ๊กเธอเพื่อไปมีอะไรกันครับแบบสุดเหวี่ยงเลยครับเหมือนเธออดหยากที่ไหนมาเนี่ยให้ตายเหอะ ผมนั่งดูแทบตกจากเก้าอี้อะไรจะร้อนแรงปานนั้น เรื่องนี้ถือว่าทำออกมาดีครับ เพราะ สะท้อนสังคมญี่ปุ่นได้เด่นชัดมากๆครับที่ ผู้ชายจะทำงานหนักมาก จนแทบไม่มีเวลาใส่ใจภรรยา ทำให้ภรรยาเหงาต้องไปหาความรักจากชายคนอื่นแทนก็ประมาณนี้หละครับ อิอิ


k2rbd323 นี่ก็ Karen Mizusaki (คาเรน มิซุซากิ) อีกเรื่องของเธอเช่นกันครับ เรื่องนี้รับบทเป็นแม่บ้านสาวสวย ถูกไอ้หนุ่มข้างห้องแอบหลงรัก จะเป็นอย่างไรลองรับไปชมครับ


k2BEB016 เรื่องนี้ตัวแม่อีกเช่นเคยครับ Julia (จูเรีย) พวกฝรั่งชอบเธอมากเลยนะครับ เพราะ สวย และ หน้าอกใหญ่มาก เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ช่วงหนึ่งที่พวกฝรั่งสงสัยว่าหน้าอกของเธอนั้น ธรรมชาติหรือ ทำมา แต่ก็สรุปได้ว่าหน้า อกเธอนั้น ใหญ่ธรรมชาติครับ ไม่ได้ทำมาครับ เป็นดาราที่สวยมากๆคนหนึ่งครับ เรื่องนี้ เธอจูบ ร้อนแรงมากครับ หายากมากนะครับ สำหรับ จูเรีย ที่จะมีบทจูบปาก กับนักแสดงชาย เพราะต้องจ้างเธอแพงมาก นี่ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่กว่าผมจะหามาได้ก็ยากพอดูครับ มีบทจูบเยอะมากครับ อิอิ ร้อนแรงต้องรับไปชมเองครับ


k2iptd790 เรื่องนี่ Yuzuka Kinoshita(ยูซุกะ คิโนชิตะ ) เธอก็กำลังดังมากๆเช่นกันเหตุผลที่ส่งให้เธอได้รับความนิยมนั้น เพราะเธอแสดงหนังแบบ ร้อนแรงมากครับ ทั้งจูบ ดูด เหงื่อไหลไคล ย้อย ที่สำคัญสวยด้วยนี่สิ ซึ่งที่ญี่ปุ่น ชอบมากครับ แนวนี้ เธอจึงได้รับความนิยมครับ


k2hodv20736



k2DSAM15


k2soe480



k2SMD36



k2ATKD179



k2ebod182



k2NADE635

ไม่มีความคิดเห็น: