onedvd11@hotmail.com

**แจ้งนิดนะครับที่ผมอัพหนังช้านิดหน่อยนี่ไม่ใช่อะไรนะจ๊ะ เพราะว่าผมคัดเลือกหนัง อย่างดาราไม่ดีไม่สวยแสดงไม่ดีนี่ผมก็ไม่เอานะครับต้องคัดเลยช้านิดนึงนะครับ เพราะวันนึงญี่ปุ่นออกเป็นสิบๆเรื่องบางวันไม่สวยซักเรื่องก็เลยช้านิสสสนะครับ อิอิ**

ใครสั่งหนังเมลนี้นะครับ onedvd11@hotmail.com ย้ำสั่งทางเมลนะครับ ไม่สั่งทางโทรศัพท์ละครับ ทางเมลสะดวกสุดครับอิอิ

วิธีการสั่งซื้อ นั้นแสนง่าย เพียงแค่คุณจดชื่อ ใต้ ปกหนังให้ผม แล้วส่งมาทาง E-mail onedvd11@hotmail.com
กรุณาแจ้ง 1.รหัสสินค้า 2.จำนวน 3.ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง เมื่อได้รับข้อมูลครบ จะเช็คสินค้า และสรุปยอดให้ตรงกับส่วนลดหรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมค่าจัดส่งให้ครับ โดยท่านจะได้รับยอดสรุปหรือติดต่อกลับทางอีเมล์ภายใน 24 ชม.ครับ

โดยจะแจ้งราคาและเลขที่บัญชีการโอนเงินไปให้ครับ หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาส่งmailมาแจ้ง

**ย้ำนะครับไม่ต้องกลัวโดนโกงครับไม่ทำแน่นอนครับ ที่ทำตรงนี้เพราะชอบหนังAV และอยากแบ่งปันให้ได้ดูกันครับ หนังของผมนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และอเมริกา ทุกเรื่องนะครับ **

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

หนังAVญี่ ปุ่ญ อัพเดทตลอด อัพ วันที่ 18 กรกฎาคม 2012

ต้องขอโทษทุกท่านด้วยนะครับที่อัพเดทหนังช้าหนะครับเพราะผมยุ่งมากไหนจะต้องคัดหนัง ออเด้อร์หนังจากลูกค้าทุกท่าน>< อีกแทบทำไม่ทันครับ งานก็ยุ่งพอตัวครับ ตอนนี้สบายๆหละครับ จะค่อยๆทะยอยอัพหนังที่คัดสรรไว้ในช่วงที่ไม่ได้อัพเดท เรื่อยๆแล้วนะครับ ฝากติดตามผลงานกันต่อด้วยนะครับ ^^


 L2hyrd00085 เรื่องนี้นะครับเป็นผลงานของ Hikari Kirishima (ฮิคาริ คิริชิมะ)สาวสวยสุดเซ็กซี่ เท่าที่ผมจำได้เธอเล่นหนังเป็นเรื่องยาวประมาณ 7 เรื่องแล้วเธอก็อำลาวงการไปเลยครับผมหาหนังของเธอได้เรื่องเดียวเองครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หายากพอสมควรนะครับและเป็นเรื่องที่เธอแสดงได้เซ็กซี่สุดๆครับ มีฉากจูบพอสมควรครับ ผมนำเธอมาเป็นเรื่องแรกของหนังที่ผมอัพเดทเซทนี้ เพราะผมชอบเธอเป็นการส่วนตัวหนะครับ อิอิ




 L2BBI088 เธอกลับมาอีกครั้งครับ yuria satomi (ยูเรีย ซาโตมิ) ก่อนหน้านี้หากใครเป็นแฟนหนังของเธอคงรู้ดีนะครับว่าเธอแสดงหนังได้ถึงพริกถึงขิงมากครับเรื่องนี้ก็เช่นกันครับจูบกันซะจนลืมหายใจเลยครับ ไม่เพียงเท่านั้น หน้าอกเธอ ก้นเธอ หน้าเธอ ผิวพรรณของเธอยังสวยเนีนยนใส มากๆเลยครับ




L2ZONO-020 ผมคงต้องบอกเลยนะครับว่าโดยส่วนตัวแล้วผมเนี่ยจะชอบผู้หญิงผิวสีแทนมากๆเลยครับเพราะดูแล้วเซ็กซี่ชะมัด แบบในหนังเรื่องนี้ครับ Rio sakura (ริโอะ ซากุระ) เธอรับบทเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มีหน้าที่ดูแลคนแก่3คน ครับ แล้วเจ้าแก่พวกเนี่ยก็ดันหมายปองเธอด้วยกันทั้งสิ้น จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแต่ละคนต้องการจะพิชิตใจเธอโดยการจับเธอเป็นแฟนให้ได้ (จิงๆอยากได้เป็นภรรยาเลยหละผมดูหน้าเจ้าแก่พวกนี้แล้วนะ) และที่สำคัญเธอก็ดันใจดีด้วยนี่สิ เรื่องนี้หายากมากนะครับ น่าสะสมครับ ที่สำคัญเรื่องนี้เธอโดนปล่อยด้านในด้วยครับ


 L2NADE-887




 L2midd724 ฮุฮุ คนนี้ใครเอ่ยขอเฉลยเลยละกันนะครับเธอก็คือน้อง Shou Nishino (โช นิชิโนะ) นั่นเองครับ ถามว่าเธอเป็นใครหนะหรือเร็วๆนี้ พวกคุณสามารถรับชมผลงานของเธอได้ในภาพยนต์ไทยเรื่อง จันดาราภาค 2 นั่นเองครับโดยเธอจะรับบทเป็น คุณแก้วครับ สาวโช พูดถึงการแสดงภาพยนตร์ไทยครั้งแรกนี้ ว่า "ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นหนังไทยเรื่องแรก อย่าง 'จัน ดารา' ก็รู้สึกงงๆ ว่า ติดต่อมาได้ยังไง ดิฉันจะทำได้เหรอ เพราะเป็นคนญี่ปุ่น พูดภาษาไทยก็ไม่ได้ แล้วจะพูดบทได้ยังไง แต่ว่าพอพูดคุยกัน และได้เห็นบทแล้วเนี่ย รู้สึกว่า นี่น่าจะเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับตัวเอง เพราะว่า บท 'แก้ว' ในเรื่อง จัน ดารา นี้ เป็นบทที่ใหญ่และสำคัญมากต่อเรื่อง แต่ก็รู้สึกกดดัน และตื่นเต้นว่าจะทำได้หรือเปล่าสามารถพูดบทภาษาไทยได้มั้ย แล้วการแสดงของดิฉันเนี่ย จะทำให้ผู้ชมแฮปปี้ได้ไหม ก่อนที่จะบินมาไทยเนี่ย นอนไม่หลับเลยค่ะ แต่พอมาถึงกองถ่าย ได้พูดคุยรายละเอียดกับ หม่อมน้อย ได้ฝึกหัดภาษาไทย ซักซ้อมอ่านบท และการแสดงกับคนอื่นๆ รวมถึงเห็นการทำงานแบบมืออาชีพแล้ว ก็รู้สึกไม่ต้องกลัวแล้ว เล่นได้แล้ว ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ ที่ยากที่สุดก็คือ บทพูดภาษาไทยนี่แหละค่ะ เพราะไม่เคยทำเลยในชีวิต พอมีเวลาว่าง ก็จะหัดซ้อมฝึกพูดตลอดเวลาเลยค่ะ จากแผ่นซีดีบ้าง จากล่ามบ้าง และจากนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ก่อนถ่ายทำ ก็กลัวมากๆ ค่ะ แต่พอถ่ายเสร็จแล้ว ทุกคนแฮปปี้ ปรบมือกันก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ เรื่องซีนอีโรติกเนี่ย ดิฉันคิดว่า มันเป็นความแตกต่างทางประเพณีและวัฒธรรมของไทย และญี่ปุ่นนะคะ เพราะที่ญี่ปุ่น เวลาถ่ายซีนอีโรติกจะเป็นเรื่องธรรมดามากค่ะ แต่ว่าที่เมืองไทย อาจจะไม่ค่อยมีเท่ากับญี่ปุ่น ก็รู้สึกแปลกใจว่า คนที่เล่นด้วยบางซีน จะค่อนข้างเขินอาย แต่ตัวดิฉันถือเป็นเรื่องปกติมาก แต่ว่าก็แฮปปี้มาก ที่ทุกคนเกรงใจ และก็ดูแลดิฉันดีมากในซีนเหล่านี้ค่ะ ได้เล่นหนังไทยเรื่องแรก ก็รู้สึกประทับใจมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงของทุกคนที่รับส่งอารมณ์กันได้ดี ภาพสวยมากๆ รวมถึงเนื้อหาที่สามารถดูได้ว่า มนุษย์เรามันจะมีหลายอารมณ์ทั้ง เศร้า แฮปปี้ พอใจ มั่นใจ เห็นแก่ตัว บางที แฮปปี้ แป๊ปเดียว ปุ๊บ ชีวิตก็อาจจะเปลี่ยนไปเหมือนลงนรกเลย เป็นสัจธรรมของชีวิต ใครทำอะไรไว้ก็ได้อย่างนั้น เป็นธรรมชาติในชีวิตคนเราค่ะ ผู้ชมสามารถดูได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้"
เธอร้อนแรงมากครับ ที่สำคัญ onedvd ไม่เคยนำหนังที่ดาราแสดงไม่ดีมาให้ท่านชมครับ เรื่องนี้เป็นหนึ่งเรื่องที่เธอแสดงได้สุดยอดมากครับ จูบปากกันอย่างดูดดื่มเหงื่อไหลกันเลยทีเดียวเลยครับ



 L2ebod048 เรื่องนี้ผมชอบเป็นพิเศษครับผมชอบหน้าเธอมากเลยครับเซ็กซี่สุดๆ Saki Otsuka (ซากิ อตสุกะ) ปกตินั้นเวลาเธอแสดงหนังเธอจะไม่ค่อยจูบปากกับนักแสดงชายนะครับ แต่เรื่องนี้เธอจูบแบบดูดดื่มมากเลยครับผมดูแล้วชอบเลยครับผมดูเกิน 5 ครั้งเห็นจะได้ครับ เธอเล่นหนังเรื่องนี้เป็นแนว e-body นะครับเรื่องนี้หายากมากครับ



 
 L2shkd00464 เรื่องนี้ Sana Anju (ซานะ แอนจุ ) ผมไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดอะไรได้มากมายนอกจากคำว่า น่าร๊ากอะ นางฟ้ามาเกิดชัดๆ น่าทะนุถนอมมากๆเลยครับ ลองดูภาพในหนังดูครับ เธอโดนเจ้าอ้วนปล่อยในด้วยผมไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าสวยๆแบบนี้ไหงยอมให้ใครก็ไม่รู้มาปล่อยในได้ไงเนี่ย




 L2IPTD-625 เรื่องนี้ผมยกให้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดของ Jessica Kizaki (เจชซิก้า คิซากิ) ครับในเรื่องนั้นเธอโดนจูบอย่างเร่าร้อน เธอมีอะไรกับฝ่ายชายซะจนเหงื่อไหลไครย้อยเลยหละครับสุดยอดมากๆ เรื่องนี้ผมดูเองประมาณ 10 กว่ารอบได้ครับ น่าสะสมครับ

 L2SSKP-005 Akari Hoshino (อาคาริ โฮชิโนะ) เรื่องนี้ไม่เซ็นเซอร์ครับสุดยอดอีกแล้วครับกับตัวแม่แห่งวงการ AV



L2mxgs148 เรื่องนี้ น่ารักมาก Kaho Kasumi (คาโฮะ คาซุมิ) ครับปกติเธอก็สวยอยูแล้วเธอมักจะแสดงละครพื้นบ้านของญี่ปุ่นบ่อยๆหนะครับทางทีวีเพราะเธฮหน้าสวยแบบสาวญี่ปุ่นแท้ๆหนะครับ มาเรื่องนี้เป็นหนังAVครับ เธอแสดงเป็นภรรยาสาวแสนสวยครับที่มีสามีค่อนข้างแก่หนะครับ ในฉากแรกเธอทำอากหารและรอสามีกลับบ้านครับเพลงประกอบหนังน่ารักดีด้วยครับ ตาลุงนี้ก็กลับช้า พอกลับมาเธอก็เข้าไปจุ๊บครับ ตาลุงนี่ไม่ยอมไปทานข้าวท่าเดียวครับ บอกขอทานเธอเป็นอาหารแทนละกัน หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้นหละครับต้องลองรับไปชมกันดูครับ อิอิ ให้ตายเถอะผมเองก็อยากได้ภรรยาแบบนี้บ้างนะเนี่ย "."

  

 L2EBOD134




L2MIAD053


 L2mvfd036


 L2xv881


  
 L2DDT-238


 L2ebod170


 L2midd845


 L2mxgs397


  L2HODV20659


 L2SHKD456



L2RBD-342

ไม่มีความคิดเห็น: