onedvd11@hotmail.com

**แจ้งนิดนะครับที่ผมอัพหนังช้านิดหน่อยนี่ไม่ใช่อะไรนะจ๊ะ เพราะว่าผมคัดเลือกหนัง อย่างดาราไม่ดีไม่สวยแสดงไม่ดีนี่ผมก็ไม่เอานะครับต้องคัดเลยช้านิดนึงนะครับ เพราะวันนึงญี่ปุ่นออกเป็นสิบๆเรื่องบางวันไม่สวยซักเรื่องก็เลยช้านิสสสนะครับ อิอิ**

ใครสั่งหนังเมลนี้นะครับ onedvd11@hotmail.com ย้ำสั่งทางเมลนะครับ ไม่สั่งทางโทรศัพท์ละครับ ทางเมลสะดวกสุดครับอิอิ

วิธีการสั่งซื้อ นั้นแสนง่าย เพียงแค่คุณจดชื่อ ใต้ ปกหนังให้ผม แล้วส่งมาทาง E-mail onedvd11@hotmail.com
กรุณาแจ้ง 1.รหัสสินค้า 2.จำนวน 3.ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง เมื่อได้รับข้อมูลครบ จะเช็คสินค้า และสรุปยอดให้ตรงกับส่วนลดหรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมค่าจัดส่งให้ครับ โดยท่านจะได้รับยอดสรุปหรือติดต่อกลับทางอีเมล์ภายใน 24 ชม.ครับ

โดยจะแจ้งราคาและเลขที่บัญชีการโอนเงินไปให้ครับ หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาส่งmailมาแจ้ง

**ย้ำนะครับไม่ต้องกลัวโดนโกงครับไม่ทำแน่นอนครับ ที่ทำตรงนี้เพราะชอบหนังAV และอยากแบ่งปันให้ได้ดูกันครับ หนังของผมนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และอเมริกา ทุกเรื่องนะครับ **

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หนังAVญี่ ปุ่ญ อัพเดทตลอด อัพ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2012

J2iptd648 เรื่องนี้ขอบอกว่าสุดยอดเลยครับสำหรับ น้อง Riri Kuribayashi แนวนี้กำลังฮิตเลยครับในญี่ปุ่น คือมีไรกันแบบ เหงื่อไหลไคลย้อยครับ ผมว่าก็ได้อารมณ์ ไปอีกแบบดีนะครับ กำลังมาแรงครับสำหรับแนวนี้ ที่สำคัญคือนางเอง น่ารักอะ



J2WSS152


J2soe-143


J2iptd682


J2soe526



J2MIDD693 แนวนี้ก็ได้รับความนิยมมากครับแต่ไม่รู้ทำไมยังออกมาไม่มาก คือเนื้อเรื่องแบบว่าถ้าคุณมีเวลา 24ชั่วโมงอยู๋กับ สาวสวย คุณจะทำอะไรเธอบ้างตั้งแต่เช้าจน มืดเลยครับ ต้องลองรับไปชมครับ อิอิ สนุกครับ



J2hbad169 แนวนี้ผมชอบที่สุดเลยครับ เรื่องก็แบบว่าพ่อตากับลูกสะใภ้สุดสวยหนะครับ ให้ตายเหอะผมชอบแนวนี้มากเลยแฮะ แก่ไปผมจะเป็นแบบตาลุงนี้ป่าวเนี่ย ฮ้า ฮ้า



J2ebod111


J2ebod174


J2ebod142 คนนี้ผมขอการันตีครับ กับMika Kayama ดุเด็ดเผ็ดร้อนมากครับ หน้าตาเธอไม่สวยมากครับ ออกแนวเซ็กซี่ เธอประกาศเลิกเล่นหนังAV ไปแล้วนะครับ แต่คุณๆลองคิดดูเอาละกันครับ แฟนๆเรียกร้องให้เธอกลับมาแสดงอีก จนค่ายหนังต้องยอมทุ่มค่าตัว นำเธอกลับมาแสดงอีกหนะครับลองคิดดู สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เธอแสดงก่อนประกาศเลิกเล่น AV นะครับ ผมว่าเรื่องนี้เธอเซ็กซี่ มากๆเลยครับ


J2ebod-132


J2ebod035


J2ebod034


J2EBOD137

ไม่มีความคิดเห็น: