onedvd11@hotmail.com

**แจ้งนิดนะครับที่ผมอัพหนังช้านิดหน่อยนี่ไม่ใช่อะไรนะจ๊ะ เพราะว่าผมคัดเลือกหนัง อย่างดาราไม่ดีไม่สวยแสดงไม่ดีนี่ผมก็ไม่เอานะครับต้องคัดเลยช้านิดนึงนะครับ เพราะวันนึงญี่ปุ่นออกเป็นสิบๆเรื่องบางวันไม่สวยซักเรื่องก็เลยช้านิสสสนะครับ อิอิ**

ใครสั่งหนังเมลนี้นะครับ onedvd11@hotmail.com ย้ำสั่งทางเมลนะครับ ไม่สั่งทางโทรศัพท์ละครับ ทางเมลสะดวกสุดครับอิอิ

วิธีการสั่งซื้อ นั้นแสนง่าย เพียงแค่คุณจดชื่อ ใต้ ปกหนังให้ผม แล้วส่งมาทาง E-mail onedvd11@hotmail.com
กรุณาแจ้ง 1.รหัสสินค้า 2.จำนวน 3.ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง เมื่อได้รับข้อมูลครบ จะเช็คสินค้า และสรุปยอดให้ตรงกับส่วนลดหรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมค่าจัดส่งให้ครับ โดยท่านจะได้รับยอดสรุปหรือติดต่อกลับทางอีเมล์ภายใน 24 ชม.ครับ

โดยจะแจ้งราคาและเลขที่บัญชีการโอนเงินไปให้ครับ หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาส่งmailมาแจ้ง

**ย้ำนะครับไม่ต้องกลัวโดนโกงครับไม่ทำแน่นอนครับ ที่ทำตรงนี้เพราะชอบหนังAV และอยากแบ่งปันให้ได้ดูกันครับ หนังของผมนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และอเมริกา ทุกเรื่องนะครับ **

เลือกชมหนังจากตรงนี้นะจ๊ะ

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

Suzuki Anri ( ซูซูกิ เอ็นริ)

                                                        MIDD-090
                                                         TRP-048
                                                             TJY003

เอาหละครับเรามาทำความรู้จักกับเธอกันครับ ขอบอกก่อนนะครับเธอคนนี้ มีดีกรี ดอกเตอร์ ปริญญาเอกเชียวนะครับ ไม่ได้พูดล่นนะครับ

 
(Name-ชื่อ)
Anri Suzuki
(Born-วันเกิด)
10 ต.ค. 2530
(Blood-หมู่เลือด)
O
(Breast-หน้าอก)
34
(Waist-เอว)
25
(Hips-สะโพก)
35
(Height-สูง)
170

และนี่คือข่าวที่ทำให้เธอโด่งดังไปทั่วโลกครับ

         เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน2010 ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์โคเรียไทมส์ แห่งเกาหลี ได้รายงานว่า "เอ็นริ ซูซูกิ" (Anri Suzuki) ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นวัย 24 ปี ซึ่งมีดีกรีระดับดอกเตอร์ด้านประวัติศาสตร์ ได้ตัดสินใจมอบเซ็กส์พลีกายให้กับนักศึกษาจีน เพื่อเป็นการชดใช้กรณีญี่ปุ่นบุกรุกจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อปี พ.ศ.2474 จนขยายวงกว้างเป็นสงครามโลกครั้งที่สอง
          โดย เอ็นริ ซูซูกิ ได้กล่าวว่า หลังจากที่เธอได้ศึกษาประวัติศาสตร์เกี่ยวกับญี่ปุ่นบุกรุกจีน เธอรู้สึกตกใจกับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นมาก จึงชดใช้ความผิดที่ญี่ปุ่นได้เคยทำกับจีน ด้วยการมีเซ็กส์กับนักศึกษาจีนในญี่ปุ่น เพราะคิดว่านี่จะเป็นวิธีการทางจิตวิทยา ที่จะช่วยสมานบาดแผลของชาวจีนที่ได้รับรู้ประวัติศาสตร์อันน่าเจ็บปวดนี้ และหลังจากเธอได้พลีกายให้นักศึกษาจีนฟรี ๆ แล้ว เธอก็พบว่านักศึกษาจีนต่างปฏิบัติกับเธออย่างเป็นมิตรและเรียบง่าย
          อย่างไรก็ดี เอ็นริ ซูซูกิ ยังกล่าวอีกว่า ชาวญี่ปุ่นไม่ควรที่จะลืมประวัติศาสตร์ของตัวเองเรื่องนี้ และต้องยอมรับว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่คนญี่ปุ่นเคยทำกับคนจีนจริง ๆ ดังที่ประวัติศาสตร์ได้บันทึกไว้


ไม่มีความคิดเห็น: