onedvd11@hotmail.com

**แจ้งนิดนะครับที่ผมอัพหนังช้านิดหน่อยนี่ไม่ใช่อะไรนะจ๊ะ เพราะว่าผมคัดเลือกหนัง อย่างดาราไม่ดีไม่สวยแสดงไม่ดีนี่ผมก็ไม่เอานะครับต้องคัดเลยช้านิดนึงนะครับ เพราะวันนึงญี่ปุ่นออกเป็นสิบๆเรื่องบางวันไม่สวยซักเรื่องก็เลยช้านิสสสนะครับ อิอิ**

ใครสั่งหนังเมลนี้นะครับ onedvd11@hotmail.com ย้ำสั่งทางเมลนะครับ ไม่สั่งทางโทรศัพท์ละครับ ทางเมลสะดวกสุดครับอิอิ

วิธีการสั่งซื้อ นั้นแสนง่าย เพียงแค่คุณจดชื่อ ใต้ ปกหนังให้ผม แล้วส่งมาทาง E-mail onedvd11@hotmail.com
กรุณาแจ้ง 1.รหัสสินค้า 2.จำนวน 3.ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง เมื่อได้รับข้อมูลครบ จะเช็คสินค้า และสรุปยอดให้ตรงกับส่วนลดหรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมค่าจัดส่งให้ครับ โดยท่านจะได้รับยอดสรุปหรือติดต่อกลับทางอีเมล์ภายใน 24 ชม.ครับ

โดยจะแจ้งราคาและเลขที่บัญชีการโอนเงินไปให้ครับ หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาส่งmailมาแจ้ง

**ย้ำนะครับไม่ต้องกลัวโดนโกงครับไม่ทำแน่นอนครับ ที่ทำตรงนี้เพราะชอบหนังAV และอยากแบ่งปันให้ได้ดูกันครับ หนังของผมนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และอเมริกา ทุกเรื่องนะครับ **

เลือกชมหนังจากตรงนี้นะจ๊ะ

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

L eah-dizon (ลีอา ดิซอน)

                                                   leah-dizon-in-usa-final

 (ย้ำนะครับสำหรับท่านที่จะสั่งซื้ออันนี้ไม่ใช่หนังXนะครับ เป็นVDO การถ่ายแบบของเธอสุดยอดมากครับเห็นหมดเธอทำนมหลุดด้วย555 อันนี้ต้องบอกว่าหายากมากครับผมเก็บอย่างดี ONE DVD )




เอาหละมาทำความรู้จักเธอกันดีกว่า

ชื่อจริง : Leah Donna Dizon ลีอาห์ ดอนน่า ดิซอน
เกิด : 24 กันยายน 1986 (2529)
สถานที่เกิด : Las Vegas, Nevada, ประเทศ สหรัฐอเมริกา
สัญชาติ : อเมริกา (เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-ฟิลิปปินส์) (แม่เเป็นคนฝรั่งเศส พ่อเป็นคนฟิลิปปินส์เชื้อสายจีน)
มีพี่น้อง 6 คน : เป็นคนที่ 4 (มีพี่ชาย 2 คน พี่สาว 1 คน และน้องชาย 2 คน)
ราศี : ราศี ตุล (Libra)
กรุ๊ปเลือด : กรุ๊ป o
นัยน์ตา : สีน้ำตาลอมเหลือง (Hazel) [ถ้าเป็นสีอื่นคือใส่ contact lens]
ผม : สีน้ำตาล
ผลงาน : นักร้อง, นางแบบ
ส่วนสัด : สูง 167เซนติเมตร
ภาษา : อังกฤษ พูดญี่ปุ่นได้นิดหน่อย
งานอดิเรก : ร้องเพลง เต้นรำ ชอปปิ้ง วาดรูป
อาหารที่ชอบ : เนื้อย่าง ชาบูชาบู อาหารเวียตนาม แมคโดนัลด์
อาหารที่ไม่ชอบ : ซาชิมิ (ปลาดิบ)
กีฬาที่ชอบ : เทนนิส แบดมินตัน
นักร้องที่ชื่นชอบ : Nirvana, The Smashing Pumpkins, Korn, Deftone, Red Hot Chili Peppers, UtadaHikaru, Moriyama Naotaro, Namie Amuro
สัตว์เลี้ยง : แฮมสเตอร์ ชื่อ แฮมจัง

ชื่อของลีอาห์ ดิซอน กลายเป็นชื่อที่ถูกค้นหาในอินเตอร์เน็ตกว่าสองล้านครั้งภายในระยะเวลาไม่กี่ เดือนที่ผ่านมา ความน่ารักบวกกับความเซ็กซี่ในดวงตาของเธอทำให้ภาพถ่ายของสาวน้อยคนนี้ถูก ส่งไปตามเอเจนซี่ชั้นนำต่างๆ จนกระทั่งไปสะดุดตาเอเจนซี่เจ้าหนึ่ง ซึ่งทำให้เธอมีโอกาสได้โลดแล่นบนเส้นทางนางแบบในสหรัฐอเมริกาอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนจะมีโมเดลลิ่งชั้นนำของญี่ปุ่นเห็นแววและความเซ็กซี่ของเธออย่างจัง และที่ญี่ปุ่นนี้เองที่ทำให้ชื่อของ ลีอาห์ ดิซอน โดดเด่นและป๊อปปูลาร์

          นางแบบสาวจากสหรัฐอเมริกา ผู้กลายเป็น นักร้องญี่ปุ่น เริ่มงานในญี่ปุ่นเมื่อปีก่อน(2006) โดยเริ่มจาก ถ่ายแบบ โดยได้รับฉายาว่า Gravure Kai No Kurofune  ซึ่งเป็นการนำคำเรียก เรืออเมริกาที่มายังญี่ป่นสมัยก่อน มาเปรียบ(Kurofune)
          เริ่มบันทึกเสียง เป็นนักร้องเมื่อ ปลายปีก่อน วางจำหน่าย Debut Single "Softly"(ในOricon Chart ขึ้นสูงสุด อันดับ5) วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมทั้ง Photobook Hello Leah ทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
          นอกเหนือจากงานถ่ายแบบแล้ว เธอยังได้มีโอกาสลองทั้งงานพรีเซนเตอร์และการปรากฏตัวทางรายการทีวีมากมาย ก่อนที่แววความสามารถอีกด้านยหนึ่งของเธอจะเผยให้เห็นอีกครั้ง ในฐานะนักร้อง กับซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อ Koi Shiyo เพลงนี้
          ลีอาห์ ดิซอน เพิ่งจะตัดซิงเกิ้ลแรกของเธอที่มีชื๋อว่า ‘Koi Shiyo’ (โคอิ ชิโย) งานเพลงในแนว J-Pop น่ารัก สดใส ที่พร้อมจะเขย่าหัวใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ รวมทั้งแฟนเพลงชาวไทยกับความน่ารักซ่อนเปรี้ยวของเธอคนนี้ ก่อนที่อีกไม่นานนัก อัลบั้มเต็มของเธอก็จะมีตามติดออกมาให้ได้ฟังกันอย่างแน่นอนในเร็ววัน แต่วันนี้หยิบเอาvdoถ่ายแบบไปดูก่อนแล้วกันครับ 



ไม่มีความคิดเห็น: