onedvd11@hotmail.com

**แจ้งนิดนะครับที่ผมอัพหนังช้านิดหน่อยนี่ไม่ใช่อะไรนะจ๊ะ เพราะว่าผมคัดเลือกหนัง อย่างดาราไม่ดีไม่สวยแสดงไม่ดีนี่ผมก็ไม่เอานะครับต้องคัดเลยช้านิดนึงนะครับ เพราะวันนึงญี่ปุ่นออกเป็นสิบๆเรื่องบางวันไม่สวยซักเรื่องก็เลยช้านิสสสนะครับ อิอิ**

ใครสั่งหนังเมลนี้นะครับ onedvd11@hotmail.com ย้ำสั่งทางเมลนะครับ ไม่สั่งทางโทรศัพท์ละครับ ทางเมลสะดวกสุดครับอิอิ

วิธีการสั่งซื้อ นั้นแสนง่าย เพียงแค่คุณจดชื่อ ใต้ ปกหนังให้ผม แล้วส่งมาทาง E-mail onedvd11@hotmail.com
กรุณาแจ้ง 1.รหัสสินค้า 2.จำนวน 3.ชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง เมื่อได้รับข้อมูลครบ จะเช็คสินค้า และสรุปยอดให้ตรงกับส่วนลดหรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมค่าจัดส่งให้ครับ โดยท่านจะได้รับยอดสรุปหรือติดต่อกลับทางอีเมล์ภายใน 24 ชม.ครับ

โดยจะแจ้งราคาและเลขที่บัญชีการโอนเงินไปให้ครับ หลังจากโอนเงินแล้วกรุณาส่งmailมาแจ้ง

**ย้ำนะครับไม่ต้องกลัวโดนโกงครับไม่ทำแน่นอนครับ ที่ทำตรงนี้เพราะชอบหนังAV และอยากแบ่งปันให้ได้ดูกันครับ หนังของผมนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และอเมริกา ทุกเรื่องนะครับ **

เลือกชมหนังจากตรงนี้นะจ๊ะ

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

sora aoi (โซระ อาโออิ)

                                                       oned-269

                                                      oned-293

                                                      oned-314
                                                    oned-335
                                                      oned-356
                                                     oned-404
                                                    oned-433
                                                     oned-539
                                                     oned-602
                                                     oned-730
                                                     onsd-024

 มาทำความรู้จักเธอกันครับ
Sora Aoi (โซระ อาโออิ, 蒼井そら) หรือ Sola Aoi เธอเป็น AV Idol ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น เธอเกิดวันที่ 11 พฤศจิกายน ค.ศ.1983 ในกรุงโตเกียว ช่วงที่เธอเป็นนักเรียน เธอทำงานพาร์ตไทม์ในร้านขายอาหารและฟาสต์ฟู้ด อย่าง ร้านพิซซ่า, ผับและซูชิบาร์
อาโออิชอบสีฟ้า เอเจนซี่เคยถามเธอว่าชอบสีอะไร เธอตอบว่า “ao” ซึ่งหมายถือสีฟ้าในภาษาญี่ปุ่น เมื่อถูกถามสีที่เจาะจงกว่านั้น เธอบอกว่า ชอบสีฟ้าของท้องฟ้า หรือ “Sky” ซึ่งมันก็ไปตรงกับคำว่า “sora” ในภาษาญี่ปุ่น นั่นเป็นที่มาของชื่อในวงการของเธอ Sora Aoi หมายถือ “Blue Sky” นั่นเอง
ชอบสีฟ้าเหมือนเราเลยแฮะ!
ธอเริ่มงานถ่ายแบบนู้ดตั้งแต่เดือน พ.ย. 2001 ด้วยความที่เป็นสาวตาโต ยิ้มน่ารัก หน้าตาก็น่ารักแถมหน้าใสแบบเด็กๆ ไม่พอยังอกโตอีกต่างหาก เธอจึงโด่งดังในเวลาไม่นาน แล้วเธอก็เข้าสู่วงการ AV ในปีถัดมา อาโออิ หรือที่คนไทยชอบล้อเธอว่าชื่อ “อ้อย” เนี่ย เคยได้รับรางวัล Best Breasts Award จากการประกาศรางวัล AV Grand Prix ในปี 2003 นอกจากเธอจะโด่งดังระดับซูเปอร์สตาร์จากการเป็นดาราเอวีแล้ว เธอก็ยังมีความสามารถในด้านอื่นๆ ด้วย เธอรับงานแสดงภาพยนตร์ ภาพยนตร์ทีวี พิธีกร แล้วก็ยังเป็นนักร้องอีกด้วย ล่าสุด เธอถูกชักชวนมาเล่นหนังไทยค่ายยักษ์ GTH เรื่องใหม่ล่าสุด “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” หนังของผู้กำกับ “แฟนฉัน” และ “เด็กหอ” ทรงยศ สุขมากอนันต์ แสดงเป็นสาวญี่ปุ่นที่มาเที่ยวเมืองไทย ผู้กำกับให้เหตุผลในการเลือกเอาเธอมาอยู่ในหนังของเขาว่า เขาเลือกเธอเพราะความสามารถในการแสดง

ไม่มีความคิดเห็น: